tuyen nhan vien van phong
+ Giải đáp thắc mắc dịch vụ, phổ biến ,thanh toán các dịch vụ trực tuyến đến KH.(Bao gồm các dịch vụ :điện thoại, interet) + Tiếp nhận các ý kiến của khách hàng sử dụng mạng dịch vụ, giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. + Ghi nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng qua hệ thống máy tính. + Hỗ trợ từ xa cho khách hàng, trao đổi thắc mắc, xử lý các sự cố, gặp gỡ chăm sóc khách hàng trực tiếp tại công ty. + Lập thống kê, báo cáo hàng tháng
Same post at gia24.com: tuyen nhan vien van phong
Same post at gia24.com: tuyen nhan vien van phong
0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home